Starting and Ending a working session for EA & CC
Để làm việc hiệu quả bạn cần thực hiện các bước sau
1. Khi vào ca làm việc bạn cần thực hiện theo link.
Kiểm tra kết nối mạng
Kiểm tra máy in
Mở Web 3CX và Login vào Queue
Login vào các ứng dụng google workspace, CRM, Appify....
EA/CC: Kiểm tra các Lead/ Deal đang Pending và sắp Close bởi hệ thống qua email, report.
CC: Kiểm tra các Task Overdue hoặc sắp Overdue trong mục User Task trên Appify.
EA/CC: Xử lý các Ticket (Request/ Complaint) trong mục Helpdesk trên Odoo.
2. Khi kết thúc ca làm việc bạn cần thực hiện theo link.
Logout Web 3CX và Logout khỏi Queue
Tắt các ứng dụng google workspace, CRM, Appify....
Đảm bảo đã xử lý các Lead/Deal Pending hoặc sắp Close, CC Task, Ticket,... sớm nhất có thể.
Lưu ý: Cần ưu tiên xử lý các Lead/Deal sắp Close, Tasks, Ticket Overdue trước sau đó mới đến các Lead/Deal Pending, Task, Ticket sắp Overdue.
Chúc bạn có một ngày làm việc hiệu quả!